Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Cung cấp quạt senko số lượng lớn làm quà tặng nhân viên

Mỗi dịp tết đến xuân về, Công ty lên kế hoạch cho việc gửi lời cảm ơn tới các đối tác, nhân viên hay tri ân khách hàng bằng những món quà đặc biệt. Những món quà này không mang chỉ mang những ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống mà còn góp phần mang hình ảnh, thương hiệu của Công ty đi xa hơn, được nhiều người biết tới hơn.

Hiện nay,nhiều doanh nghiệp tại khu vực TpHCM và các Tỉnh lân cận chọn quạt điện làm sản phẩm quà tặng cho nhân viên và đối tác trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Quà tặng tết nhân viên

Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nói riêng có khí hậu nóng ẩm, vì vậy mà mỗi gia đình đều cần có một chiếc quạt máy để xua tan cơn nóng, mang lại cảm giác mát mẻ cho gia đình. Vì vậy mà quạt điện là sản phẩm quà tặng thiết thực, và mang lại nhiều giá trị cho người được tặng.

Không những có giá trị về mặt kinh tế, nhu cầu thực tế của người nhận mà thông qua việc tặng quạt, doanh nghiệp còn quảng bá hiệu quả hình ảnh sản phẩm của công ty đến với người tiêu dùng nhiều hơn.

Hiện nay thị trường quạt điện tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, nhưng xét về chất lượng, thiết kế mẫu mã, thương hiệu thì quạt Asiaquạt Senko là nổi bật hơn cả. Lựa chọn các thương hiệu quạt uy tín giúp món quà của bạn trở nên giá trị hơn.

Quạt senko

Công ty TNHH SX TMDV Phú Danh vinh dự nhiều năm là nhà cung cấp quạt điện Asia, quạt senko cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM làm quà tặng cho nhân viên và đối tác.

Với lợi thế là nhà phân phối lớn của 2 thương hiệu quạt Asia và quạt Senko tại TPHCM nên công ty Phú Danh luôn có chính sách giá cực tốt dành cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí trong dịp cuối năm.

Nhà phân phối quạt senko tại TPHCM

Công ty Phú Danh còn nhận in logo thông tin công ty lên sản phẩm quà tặng Miễn Phí cho khách hàng mua quạt Asia hoặc quạt Senko để làm quà tặng cho nhân viên trong dịp cuối năm.

Vui lòng liên hệ 0913.662.555 – 0907.087.017 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu quạt tốt nhất để làm quà tặng cho nhân viên trong dịp cuối năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • chiếu trúc Máy đưa võng