Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Tư Vấn Mở Cửa Hàng Quạt Senko


Quạt Senko là thương hiệu lớn tại Việt Nam với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, bảo hành chu đáo, đặc biệt giá cả hợp lý được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

CÔNG TY TNHH SX TMDV PHÚ DANH đã kí hợp đồng phân phối sỉ thương hiệu quạt senko. Do vậy Phú Danh được hưởng chiết khấu đặc biệt của nhà phân phối. Phú Danh sẵng sàng chia sẻ những lợi ích đó với khách hàng khi phân phối cho khách hàng với chiết khấu cạnh tranh nhất.

Công ty Phú Danh đã hoạt động kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện, vì vậy Phú Danh rất am hiểu về sản phẩm cũng như nhu cầu thị trường của từng loại sản phẩm quạt senko. Phú Danh sẵng sàng chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lên danh mục sản phẩm mẫu cho khách hàng muốn mở cửa hàng điện dân dụng.

Giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng ở Tỉnh thì Phú Danh hỗ trợ giao hàng ra bến xe cho khách hàng.

Phú Danh là đại lý phân phối sỉ cấp I quạt senko và các thiết bị điện nên giá quạt senko tại Phú Danh là giá cạnh tranh nhất thị trường, mà khách hàng có thể mua được.
Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá thấp nhất. Xem và download bảng giá tại www.phudanh.com.

PHÚ DANH ĐÃ SO SÁNH GIÁ CHO BẠN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • chiếu trúc Máy đưa võng