Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tư Vấn Cách Chọn Quạt Senko



Thương hiệu quạt điện senko đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhờ chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp mắt nên được nhiều khách hàng lựa chọn.


Quạt senko có nhiều chủng loại quạt cho khách hàng lựa chọn như quạt đứngsenko, quạt hút senko, quạt treo tường senko, quạt trần đảo senko, quạt hộpsenko, quạt sạc senko… Mỗi loại quạt đều có cấu tạo chức năng công suất gió khác nhau, vậy làm sao để chọn được loại đúng loại quạt mà phù hợp với nhu cầu của mình. Với nhiều năm phân phối thương hiệu quạt senko, chúng tôi xin tư vấn một vài cách chọn quạt để khách hàng tham khảo 


Quạt treo tường senko có tất cả 7 mẫu, trong đó mẫu quạt treo tường senko T823, TC826 – TC826A , TC16  thích hợp sử dụng trong phòng có diện tích nhỏ, vừa không chiếm diện tích nhưng vẫn đủ mát, đặc biệt các phòng trọ có thể sử dụng quạt treo tường senko vì có thể giúp tiết kiệm không gian, và vì gắn cố định trên tường nên ít trường hợp mất quạt. Ngoài ra những mẫu quạt treo tường có công suất lớn như mẫu T18, TC116 thì thích hợp sử dụng trong nhà xưởng sản xuất, phòng hội nghị, quán ăn, coffee, nhà hàng tiệc cưới có diện tích trung bình lớn. Mẫu quạt treo tường senko cao cấp TR828 với nhiều tính năng như điều chỉnh gió tự nhiên, gió ngủ, có điều khiển từ xa, ít ồn thì có thể lắp trong phòng ngủ, phòng khách.

quạt treo tường senko

Một số mẫu quạt bàn senko có chiều cao từ 40 – 80cm, công suất gió tương đối vừa phải thích hợp sử dụng cho trẻ em hoặc những vị trí ngồi hoặc nằm tương đối thấp. Cao hơn quạt bàn một chút là quạt lửng senkoquạt đứng senko có thể sử dụng trong phòng khách hoặc phòng ăn, phòng làm việc của mỗi người. Các bạn sinh viên thì nên chọn quạt lửng hoặc quạt bàn vì có thể dễ di chuyển không chiểm diện tích quá lớn.

quạt bàn senko


Quạt hộp senko có nhiều kích cỡ nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn thường thì quạt hộp senko được sử dụng trên bàn làm việc riêng hoặc vị trí thấp.

quat hop senko



Mẫu quạt hút senko có kích thước măt trước từ 10-20-25 cm, với chức năng đa dạng như hút 1 chiều, 1 chiều hút 1 chiều thổi, hút âm trần. Quạt hút được sử dụng trong nhà bếp, phòng kín, phong họp hội nghị.

quạt hút senko



Quạt sạc senko là giải pháp chống nóng khi mất điện đột ngột, với thiết kế bình ắc qui khô có thể thay thế được, quạt sạc senko được sử dụng như một giải pháp dự phòng khi mất điện xảy ra. Nếu bạn những vùng hay cúp điện, hoặc nhà có em bé trong thời tiết nắng nóng thì bạn nên mua dự phòng quạt sạc senko để dùng lúc mất điện xảy ra.

quạt sạc senko


Tùy theo mục đích sử dụng và sở thích của mỗi người, quí khách sẽ có cách chọn quạt khác nhau. Nếu cần sự hỗ trợ cách chọn quạt tư vấn về giá cả xin vui lòng gọi (08) 3506 5759 - 08 3559 1545 - 0913.662.555 để được hỗ trợ thêm.

Công ty Phú Danh nhiều năm phân phối thương hiệu quạt senko, sẽ cung cấp cho quí khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.
Hỗ trợ tư vấn chia sẻ kinh nghiệm lên danh mục sản phẩm mẫu cho khách hàng muốn mở cửa hàng quạt điện dân dụng.

Xem mẫu hình ảnh và bảng giá quạt senko tại www.quatsenko.blogspot.com

  • chiếu trúc Máy đưa võng