Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Những mẫu quạt đứng senko nên mua cho gia đình

Thương hiệu quạt senko Tân Tiến không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nói chung, và người dân thành phố Hồ Chí Minh(tphcm) nói riêng. Quạt senko khẳng định thương hiệu quạt điện chất lượng cao, giá bán lại vừa túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Quat dien senjko Tan Tien
Quạt điện senko có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng quạt thông dụng nhất hiện nay như: quạt treo tường, quạt đứng senko, quạt hộp, quạt hút, quạt bàn, quạt trần đảo… thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Quạt đứng senko có nhiều ưu điểm phù hợp không gian gia đình việt như chiều cao của quạt có thể điều chỉnh linh hoạt (1,2m – 1,4m), kiểu dáng đẹp, gió lớn (nhiều tốc độ gió), có thể di chuyển linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ…

Với kinh nghiệm phân phối quạt senko nhiều năm, công ty Phú Danh xin giới thiệu một số mẫu quạt senko bán chạy nhất, bạn nên tham khảo để mua mẫu quạt tốt nhất cho gia đình nhé !
Dai ly quat senko Phu Danh
Đại lý phân phối quạt senko Phú Danh
Nếu bạn muốn mua một chiếc quạt đứng sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc thì bạn có thể tham khảo mẫu quạt đứng senko DR888 có remote điều khiển từ xa.
Ưu điểm: Quạt thiết kế đẹp, vật liệu làm quạt chất lượng tốt, có remote điều khiển từ xa tiện lợi, giá lại rẻ hơn nhiều so với những mẫu quạt đứng có remote trên thị trường hiện nay.

Quat dung senko co remote DR888
Quạt đứng senko có remote có DR888
Nếu như bạn không muốn mua quạt đứng có remote thì bạn có thể xem xét mẫu quạt đứng senko DH873, hay mẫu DD868 hoặc DC860 những mẫu quạt này có thiết kế thích hợp sử dụng cho gia đình với màu sắc sáng, chạy êm, hoạt động ổn định….

Quat dung senko DH873
Quạt đứng senko DH873
Quat dung senko DD868
Quạt đứng senko DD868
Quat dung senko DC860
Quạt đứng senko DC860
 Còn nếu muốn sử dụng cho nhà kho, nhà xưởng, văn phòng làm việc đông người, quá café… thì nên chọn mẫu quạt đứng senko DCN108 hoặc mẫu DTS107. Những mẫu này có ưu điểm la thiết kế kiểu dáng công nghiệp gió mạnh, cao thiết kế vững thích hợp dùng ngoài trời..
Quat dung senko DCN DCN108
Quạt đứng senko DCN 108
Quat dung senko DTS 107
Quạt đứng senko DTS 107
Bạn có thể xem đầy đủ thông số kĩ thuật giá bán các mẫu quạt đứng senko tại http://quatsenko.blogspot.com/p/quat-dung-senko.html

Công ty TNHH SX TMDV Phú Danh là đại lý chính thức phân phối quạt điện senko Tân Tiến tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Luôn tự hào là nhà phân phối quạt senko với nhiều đơn hàng xuất khẩu giá trị lớn, là đơn vị cung cấp quạt senko với chiết khấu cực tốt cho đại lý cửa hàng tại tphcm và các tỉnh lân cận. Luôn đi đầu trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần tư vấn chu đáo với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình luôn hỗ trợ trả lời mọi thắc mắc khó khăn của bạn khi mua quạt senko tại Phú Danh.

Hãy gọi ngay 0835065759 - 0835591545 - 0907087017 để được hỗ trợ tư vấn báo giá quạt điện senko với giá tốt nhất !

1 nhận xét:

  • chiếu trúc Máy đưa võng