Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Quạt Treo Tường Senko TR828


Quạt treo tường không chiếm nhiều diện tích, không gian làm mát rộng, nhưng phải khó khăn để điều chỉnh hướng quay và tốc độ quạt. Nhưng với quạt treo senko có remote thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Quạt treo tường senko TR828 cũng giống như những quạt treo tường khác được thiết kế với bass được giữ chắc chắn trên tường, tiết kiệm không gian. Sải cánh 40cm, công suất tiêu thụ điện 47W tiết kiệm điện năng, quạt có 3 tốc độ gió tùy vào thời điểm và mục đích sử dụng của khách hàng.


Quạt được điều chỉnh bằng remote chuyển hướng motor điện, chế độ hẹn giờ tắt, rất thuận tiện không phải di chuyển khi muốn tắt quạt, điều chỉnh hướng quay, thay đổi tốc độ gió nhất là lúc đang ngủ. Quạt treo tường TR828 có chế độ gió tự nhiên và gió ngủ không gây khó chịu cho người sử dụng.


Quạt treo tường senko tr828 có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như xanh ngọc, kem cốm, kem nâu, kem môn, cam phấn, quạt được bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành quạt senko.

Quạt treo tường senko tr828 được bán tại Phú Danh với giá 370.000 vnđ, chiết khấu thêm cho các cửa hàng điện dân dụng và khách hàng mua số lượng lớn. 

Hỗ trợ giao hàng tận nơi, luôn kiểm tra hàng trước khi giao, đổi trả hàng nếu bị lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất. 

Vui lòng liên hệ (08) 3506 5759 - 08 3559 1545 - 0913.662.555 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Xem thêm các mẫu hình ảnh chính sách giao đổi trả hàng, bảng giá quạt senko tại www.quatsenko.blogspot.com 
  • chiếu trúc Máy đưa võng