Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Nhà phân phối quạt senko

Nếu bạn muốn mua một chiếc quạt điện tốt, chất lượng, bền, an toàn khi sử dụng với chi phí thấp, thì quạt senko là sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

nhà phân phối quạt senko tại thành phố Hồ Chí Minh (tphcm), công ty Phú Danh cung cấp cho bạn những sản phẩm quạt senko chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Ngoài lĩnh vực kinh doanh truyền thống phân phối sỉ số lượng lớn quạt senko cho cửa hàng điện dân dụng, khách hàng mua số lượng lớn làm công trình, làm trương trình khuyến mãi, quà tặng, công ty Phú Danh còn mở rộng kênh bán hàng cho khách hàng mua lẻ với chính sách giá cực tốt. So sánh giá quạt senko tại Quatsenko.blogspot.com.

Cam kết phân phối hàng chính hãng senko. Hàng mới 100%. Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua tại trung tâm bảo hành Senko. Lưu ý các sản phẩm quạt senko bị hỏng trong thời hạn còn bảo hành quý khách nên mang tới các trung tâm bảo hành Senko để bảo hành để thay thế linh kiện chính hãng.


An toàn và tiện lợi khi đặt hàng mua Online tại Phú Danh. Sau khi quý khách chọn được mẫu quạt thích hợp, đặt hàng, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nhà với thời gian nhanh nhất cho khách hàng. Thu tiền sau khi khách hàng nhận và kiểm tra quạt.

Ngoài ra đội ngũ nhân viên Phú Danh luôn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chọn mẫu quạt thích hợp. Tư vấn lên danh mục sản phẩm mẫu dành cho những khách hàng muốn mở cửa hàng điện dân dụng. Hotline hỗ trợ tư vấn: (08) 3506 5759 - 08 3559 1545 - 0913.662.555 (làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7).

Có  đầy đủ các mẫu quạt senko tại Quatsenko.blogspot.com cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Hãy là người khách hàng thông minh, chọn mua những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • chiếu trúc Máy đưa võng