Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Cửa hàng quạt Senko chất lượng tốt giá rẻ tại TPHCM

Khi chọn mua quạt điện cho gia đình, chắc hẳn nhiều người tại TPHCM Việt Nam chắc hẳn nghĩ ngay đến thương hiệu quạt nổi tiếng nhất TPHCM hiện nay đó là quạt Senko. Đó là dòng sản phẩm quạt điện chất lượng tốt, dịch vụ chú đáo giá rẻ tại Việt Nam hiện nay.

Bạn đã biết cửa hàng bán quạt Senko chất lượng tốt giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh hay chưa ?

Cửa hàng quạt senko tại TPHCM

Nếu bạn đang ở TPHCM, bạn chỉ ngồi tại nhà chọn lựa mẫu quạt senko cần mua tại website www.phudanh.vn

Sau khi chọn được mẫu quạt phù hợp với nhu cầu, bạn gọi điện cho nhân viên chúng tôi để đặt hàng. Nhân viên sẽ tiến hành giao hàng tới tận nhà cho bạn.

Hiện công ty Phú Danh giao quạt Senko trên hầu hết các quận huyện tại TPHCM như Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân, Quận 7

Giao quạt senko tận nhà

Là nhà phân phối lớn quạt Senko nên công ty Phú Danh luôn có chính sách chiết khấu giá cực tốt cho khách hàng khi mua quạt tại Phú Danh.

Chính sách giá riêng cho cửa hàng, công trình, khách hàng mua số lượng lớn làm quà tặng cuối năm cho nhân viên.

Chiết khấu hấp dẫn khi mua quạt senko

Tất cả các sản phẩm quạt Senko tại Phú Danh được bảo hành chính hãng 2 năm kể từ ngày mua tại các trung tâm bảo hành quạt Senko trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • chiếu trúc Máy đưa võng