Nhà phân phối đầy đủ các mẫu quạt senko với giá tốt nhất. Cam kết hàng chính hãng. Bảo hành 12 tháng.Hỗ trợ giao hàng tận nơi.

NHÀ PHÂN PHỐI QUẠT SENKO

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

Quạt Senko - Chất Lượng Tốt, Giá Rẻ




Quạt Senko – Chất Lượng tốt, Giá Rẻ.

Việt Nam là đất nước có khí hậu nóng ẩm, mùa nắng có nhiệt độ có thể lên tới
350c, quạt điện là một giải pháp thiết thực nhất để xua tan cơn nóng mùa hè vì tính thiết thực và kinh tế của nó. Thì trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu quạt, nhưng để đáp ứng được tiêu chí chất lượng tốt và giá thành lại rẻ thì quạt senko là một thương hiệu mà được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn để chống nóng.

Theo kinh nghiệm nhiều năm phân phối sỉ thương hiệu quạt senko cho nhiều cửa hàng đại lý thiết bị điện trên toàn quốc và khách hàng mua lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Phú Danh nhận ra rằng sản phẩm quạtsenko bán rất chạy, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.
Chúng tôi đã tìm hiểu tại sao quạt senko với giá cả cạnh tranh mà vẫn đảm bảo được chất lượng như vậy?

QuạtSenko là sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Tân Tiến SK, vì vậy công ty đã không ngừng đầu tư trang thiết bị máy móc, để nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu chi phí. Công ty đã mua nhiều máy móc thiết bị hiện đại như máy ép nhựa có công suất lên tới 500 tấn, máy chế tạo khuôn mẫu, hệt thống máy vận chuyển hàng tự động giúp tiết kiệm thời gian và nhân công từ đó hạ giá thành sản phẩm.

Quạtsenko được sản phẩm với nguyên liệu chính phẩm nên chất lượng quạt senko luôn đảm bảo chất lượng do công ty đề ra. Ngoài ra tất cả các khâu trên dây chuyền sản xuất quạt senko luôn được kiểm soát theo qui trình kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008. Quạt điện là một thiết bị điện dân dụng được sử dụng nhiều trong gia đình nên quạt senko luôn đề cao tính an toàn của sản phẩm, vì vậy mỗi động cơ trên quạt senko luôn được gắn cầu chì chống cháy giúp ngắt dòng điện vào phòng chống cháy nổ khi xảy ra sự cố, các khe nan lồng quạt senko được thiết kế sao cho trẻ em không đưa tay vào cánh quạt.

Quạt senko còn là sản phẩm giúp tiết kiệm điện. Mới đây công quạt senko đã nhận được chứng nhận 5 sao về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và được bộ Công Thương chọn là mặt hàng dán nhãn “ So sánh năng lượng Việt” trên thị trường.

Chính vì những yếu tố trên mà quạt senko ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn. Công ty Phú Danh tự hào là nhà phân phối sỉ thương hiệu quạt senko với chính sách giá tốt nhất tới khách hàng. Cùng với những hỗ trợ dịch vụ trước và sau bán hàng, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi mua hàng tại Phú Danh.

Xem thêm các mẫu quạt senko tại www.quatsenko.blogspot.com

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • chiếu trúc Máy đưa võng